Lượt xem: 296

Các cơ quan liên quan làm việc với các nhà phân phối để đảm bảo được nguồn cung xăng, dầu

Sáng ngày 4/9, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng kiểm tra các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Cùng đi, có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

 


Đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng kiểm tra các cửa hàng kinh doanh xăng dầu

 

    Trước thực trạng thời gian gần đây, có một số cửa hàng kinh doanh xăng dầu đóng cửa do thiếu nguồn cung cục bộ, nhất là dầu. Nguyên nhân được xác định là do các thương nhân đầu mối, phân phối xăng dầu chưa kịp thời cho cửa hàng bán lẻ. Xuất phát từ tình hình trên, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra các cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở các huyện: Mỹ Xuyên, Trần Đề và thị xã Vĩnh Châu. Qua đó, trao đổi với các chủ cửa hàng để nắm tình hình kinh doanh, nguồn cung xăng dầu của các nhà phân phối. Mục đích kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện, xử lý hành vi găm hàng chờ tăng giá; đáp ứng nhu cầu nhiên liệu cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng của người dân, nhất là phục vụ hoạt động khai thác, nuôi trồng thủy sản, máy gặt đập liên hợp thu hoạch lúa cho bà con nông dân.

    Tại buổi kiểm  tra,  đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã giao cho các sở, ngành làm việc lại với các nhà phân phối đảm bảo được nguồn cung trong thời gian tới./.

Hải An



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 9081
  • Trong tuần: 76,401
  • Tất cả: 11,860,590